BLOG, Customers, REVIEW

เรื่องเล่า : แหวนนพเก้าซ่อนทรัพย์ Boyyy Sapphire

“หลงรักตั้งแต่แรกเห็น” ขอใช้คำนี้เลย

เป็นความโชคดีที่ผมได้ทำงานใกล้ชิดกับสองสาว Sisterly Jewelry จึงได้เห็นเกือบทุกขั้นตอนในการทำแหวนคอลเลคชันนี้ ตั้งแต่ออกแบบ คัดเลือกพลอย ขึ้นแบบ ถ่ายงาน รวมไปถึงถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่ได้ ​Muse คนสำคัญอย่างคุณโปเต้และคุณออม ทำให้คอลเลคชันนี้มีความพิเศษขึ้นไปอีก

เพราะเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ถึงขั้นบอกสองสาว Sisterly Jewelry อย่างไม่อวยใดๆ เลยว่า “ชอบมากกกกกก” พอกลับมาทำงาน กทม. จึงตั้งใจว่าจะสั่งทำแหวนคอลเลคชัน Boyyy Sapphire เอาไว้ใส่ติดตัว

Valentine

ด้วยความที่เราเองก็อยากมีแหวนพลอยนพเก้าเอาไว้ใส่สักวง เล็งไว้มาหลายแบบ จนมาเจอแหวนดีไซน์นี้ที่เรียบ เท่ แต่ดูมีอะไร บวกกับ ซ่อนพลอยนพเก้าเอาไว้ด้านในตัวเรือน เวลาใส่ทำงานก็ไม่ประเจิดประเจ้อ แถมความหมายก็ดี ซ่อนทรัพย์ เก็บเงินเก็บทอง เป็นอันว่า สั่งเลย จบปึ้ง

แต่ความใกล้ชิดสองสาว ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เดี๋ยวหาว่าอวยกันเอง แต่ขอบอกแค่ว่า ตั้งแต่ใส่มาเกือบๆ สองเดือน งานปัง โปรเจคใหม่ก็ทยอยมาเรื่อยๆ แถมได้รับโอกาสดีดีแบบไม่คาดฝัน อันนี้ยืนยันได้เลย 

Happy Children's Day 2020 ส่งต่อความสุขให้น้องๆ รร.วัดมะทาย

ต้องขอบคุณสองสาวที่ตั้งใจทำแหวนวงนี้ให้อย่างเนี้ยบสุดๆ แถมได้อาจารย์น้องว่านมาช่วยวางพลอยตามสัญญะดาวนพเคราะห์ได้ปังจริงๆ 

หลงรักตั้งแต่แรกเห็น จนถึงทุกวันนี้ยังใส่ติดนิ้วตลอด กลายเป็นของประจำติดตัวไปซะแล้วครับ