BLOG, Wedding Jewelry

ส่งต่อชิ้นงานที่ดีที่สุด จากเจ้าสาวเพื่อเจ้าสาวคนสำคัญ

Put myself in my customer’s shoes

ใช้ความรู้สึกและประสบการณ์ที่เคยเป็น เจ้าสาว ส่งต่อชิ้นงานที่ดีที่สุดให้ เจ้าสาว คนสำคัญ

ย้อนไปสมัยเด็กๆ แก้มเป็นเด็กคริสต์คนหนึ่ง เล่นโดดยาง โยนหมากเก็บอยู่ข้างโบสถ์ จึงได้เห็นงานแต่งงานอยู่เสมอ บวกกับแก้มชอบอะไรที่เกี่ยวข้องกับงาน wedding มากๆ แก้มจึงอาสาตัวเอง ไปช่วยงานมิสซา ดูแลเจ้าสาวอยู่บ่อยครั้งในสมัยนั้น โตมาหน่อยก็รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแต่งงาน ครั้นพอได้จัดงานแต่งตัวเอง ได้รู้ดีเทลงานมากขึ้น ยิ่งอินไปกันใหญ่

รวมถึงตั้งใจจัดทำอัญมณีและเครื่องประดับเซ็ตพิเศษสำหรับงานของตัวเองในคอลเลคชัน

To Charm Your Special Day

คอลนี้ต้องขอบคุณโครงการสุยจันท์ จ.จันทบุรี ที่เห็นถึงความตั้งใจ และคัดเลือกให้เราเป็น 1 ใน 4 ผู้ประกอบการเมืองจันท์ในปีนั้นด้วยนะคะ

จากนั้นแก้มยังคงดำเนินความรักในงานจิวเวลรียาวๆ มาถึงปัจจุบัน แก้มมีโอกาสทำ Wedding Jewelry เต็มตัว เวลาได้ฟัง Love Story ของลูกค้าของเราแต่ละคู่ มันมีแต่ passion ดีดีเกิดขึ้น ทำให้การทำงานของเรารู้สึกสนุกไปด้วย ทุกๆ output ที่ออกมาจาก SISTERLY Jewelry นั้น มันมาจากความรักล้วนๆ เลยค่ะ

พูดถึงความรักในงานแต่งงาน เรารู้สึกทั้ง
รักเจ้าบ่าว (วี๊สส)
รักงานอัญมณีและเครื่องประดับ
รักย่ามณี (ที่ทิ้งงานอัญมณีไว้ให้)
รักทุกคนที่ให้เกียรติมาร่วมงาน
และเมื่อเราส่งต่อการดูแลบ่าวสาวลูกค้าจิวเวลรีของเรา ก็รักที่จะได้ทำงานและดูแลให้เต็มความสามารถ

ดังนั้น Wedding Jewelry ที่เราทำมันเลยมาจากความรัก ความทุ่มเท ความใส่ใจในแบบฉบับของคนที่ทั้ง เคยเป็นเจ้าสาวมาก่อน และ คนที่รักในสายงาน Wedding ทั้งหัวใจ ผลตอบรับจึงมาในรูปแบบของความสุขที่อยู่ในทุกแววตาของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน รวมทั้งน้ำตาที่จะอดกลั้นไม่ค่อยได้เสมอๆ ของตัวเอง 555 เพราะเราใช้ใจทำล้วนๆ

เล่ามาถึงตรงนี้ เราแค่อยากบอกทุกคนว่า

แล้วมาเป็นเจ้าสาวของ SISTERLY Jewelry กันน๊าาา