BLOG, Celebrities

Valentine Vibe แจกความสดใสจาก Muse คนสำคัญ

Valentine

Valentine 2020 Collection
Potayyy x Happymeter x SISTERLY
“This is what love means” Ring

Valentine ปีนี้ SISTERLY จัดเต็มพิเศษกว่าทุกๆ ปี นอกจากจะเปิดตัวคอลเลคชันใหม่สุดอลัง พร้อมแจกโปรแบบจุกๆ แล้ว เรายังได้คู่รักคนดังมาเป็น Official Muse 2020 (presenter) อย่าง คุณ โปเต้ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (Potayyy Mean Band) และ คุณ ออม อุดมลักษณ์ อุณหเลขจิตร (Orm Happymeter) ที่เพิ่งเปิดตัวออกสื่อด้วยกันเป็นครั้งแรกผ่านรายการทีวีเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ขอบอกว่า เส้นทางความรักที่ยาวนานเกือบ12 ปีเต็มนั้น น่าสนใจยิ่งกว่า 

Valentine

เราทาบทามทั้งคู่มาเป็นมิวส์คนพิเศษของเราตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา จนได้คิวว่างพร้อมกัน เราไม่รอช้าที่จะคว้าตัวทั้งคู่มาถ่ายแบบด้วยกัน พลอยทำให้ทีมงานต่างตื่นเต้นดี๊ด๊ากันยกใหญ่ที่จะได้ร่วมงานกับ ศิลปินที่ชื่นชอบ และเพราะความน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองสุดๆ ของทั้งคู่นั่นแหละที่ทำให้บรรยากาศการทำงานในวันนี้อบอวลไปด้วยพลังงานบวกและเสียงหัวเราะตลอดทั้งวัน

Valentine

วันนี้เรามีนัดกันตั้งแต่แปดโมงเช้าที่ คิวบา สตูดิโอ ย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยทีมงานพร้อมใจกันมาเพื่อเตรียมเซ็ตกองถ่ายกันก่อน ไม่นานนักมิวส์คนสำคัญของเราก็เดินทางมาถึง โชคดีทวีคูณที่งานนี้เราได้ Yoksrimakeup พี่สาวคนสนิทของ SISTERLY มาช่วย หยกศรีกวาดรวบทุกตำแหน่งเป็นตั้งแต่ โปรดิวเซอร์ สไตลิสต์ และช่างแต่งหน้าทำผมร่วมทีมกับ nonggofmakeup แปลงโฉมมิวส์คนสำคัญให้สวยหล่อ กราบแม๊ะหยกศรีงามๆ สามที

Valentine

หลังจากทั้งคู่แต่งหน้าทำผมเปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มถ่ายช็อตแรกทันที คุณโปเต้มาในโททอลลุคด้วยชุดสูทสีขาว หล่อ เนี๊ยบ เท่ ส่วนคุณออมมาในชุดเดรสสั้นสีชมพูพีช เมคอัพหวานๆ ผมสั้นดัดลอน ผูกโบว์ น่ารักสุดๆ วันนี้เราวางคอนเซ็ปต์ให้คลิปวิดีโอออกมาในแนวสนุกสนาน สดใส ขี้เล่น การทำงานจึงค่อนข้างสบายๆ เพราะคาแรกเตอร์ตรงตามตัวจริงๆ ของทั้งคู่อยู่แล้ว แถมทีมงานก็ช่วยกันบิวด์อารมณ์หยอกเล่นกันไปมา บรรยากาศกองถ่ายจึงครื้นเครงยิ่งขึ้น

Valentine

ระหว่างพักกองเราขอคว้าตัวนายแบบนางแบบคนสำคัญมาชวนคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวและเครื่องประดับ พร้อมเผยมุมมองความรักกันสักหน่อย

ปกติทั้งคู่สวมใส่เครื่องประดับชิ้นไหนบ่อยที่สุด

Orm : ส่วนใหญ่จะใส่ต่างหู แล้วก็แหวนค่ะ ออมจะเลือกสไตล์ที่เข้ากับเรา ออกสไตล์โบฮีเมียนหน่อยๆ ใส่หลายๆ อัน ฟุ้งๆ อย่างต่างหูมันจะทำให้เราดูมีความเป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้น มันจะดูน่ามอง ออมชอบใส่ต่างหูยาวยาว ตุ้งติ้งๆ ส่วนแหวนมันจะทำให้นิ้วมีอะไรค่ะ 

Potayyy : ส่วนผม ปกติจะใส่แหวนครับ แรกๆ จะใส่เป็นเครื่องประดับ เป็นของสวยงาม หลังๆ มานี่จะใส่ติดตัวตลอด ถ้าวันไหนไม่ใส่จะรู้สึกแปลก เหมือนนิ้วมันโล่งๆ ไม่ชินครับ พอเล่นกีต้าร์จะรู้สึกเขินๆ บ้างครับ (หัวเราะ) ส่วนสไตล์แหวนที่ชอบใส่ ก็จะออกแนวเรียบๆ เกลี้ยงๆ ไม่มีลวดลายครับ

Valentine

อยากให้เล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ให้เราฟังหน่อย

Orm : เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ประมาณ ม.6 ค่ะ พอเราโตมา มันเหมือนเห็นกันทุกช่วงเวลาการเติบโตของกันละกัน ทำให้เห็นว่า เค้าโตขึ้น เราก็โตขึ้น มันเข้าใจกันมากขึ้น อยู่บนพื้นฐานของความเชื่อใจ ความซื่อสัตย์ มันจะไปด้วยกันได้ 

Potayyy : สำหรับผม ผมว่า มันก็ลงตัวดีครับ เราคบกันมานานแล้วครับ กำลังจะครบ 12 ปีครับ หลายๆ อย่างเราก็ไปกันได้ด้วยดี ส่วนใหญ่เราทำงานกันตลอด แต่จะหาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกัน อย่าง Valentine ปีนี้ เราก็ยังทำงานกันอยู่ แต่เรามีนัดกินข้าวด้วยกันช่วงปลายเดือนกุมภาฯ เพราะมีคิวว่างตรงกันพอดีครับ

Valentine

อยากให้คำนิยามของกันและกันสั้นๆ

Potayyy : ออม เป็นเหมือนพลังใจในการทำงาน ในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ไม่รู้จะอยู่ยังไงเหมือนกันเมื่อไม่มีเค้าครับ เหมือนกับเพลงที่ผมให้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของวงมีนเพลงหนึ่ง ชื่อว่า “ถ้าเธอหายไป” ความหมายตามเพลงนี้เลยครับ

Orm : (ยิ้มเขิน) เต้เค้าเป็นคนใจดี อบอุ่น มันดูโหลไปมั้ยคะ (หัวเราะ) อีกอย่าง เค้าเป็นคน เป็นห่วงเป็นใย แค่นี้อ่ะค่ะ (หัวเราะ)

Valentine

คิดว่าอะไรคือพลังบวกในตัวคุณ

Potayyy : อืมมม ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ต้องให้คนอื่นมองเข้ามา แต่ส่วนตัวแล้ว คิดว่า ตัวเองเป็นคนยิ้มง่ายมั้งครับ แบบว่า ยิ้มให้กับทุกคนได้ครับ ทั้งคนที่ไม่รู้จัก ทั้งแฟนเพลงที่มาฟังเพลงเรา เราเหมือนส่งมอบความรู้สึกดีดีให้กับเค้าได้ครับ

Orm : ความเป็นคนอัธยาศัยดี นี่เป็นพลังบวกมั้ยคะ (หัวเราะ) ออมชอบคุยกับคน ไม่ใช่คน ออมก็คุย (หัวเราะร่า) สมมติว่า เดินเข้าไปในห้องห้องหนึ่ง แล้วมีคนนั่งอยู่ในมุม ในหลืบ ออมจะรีบเข้าไปคุยกับคนนั้นก่อน ไม่อยากให้เค้าอยู่คนเดียว อยากส่งพลังบวกให้เค้า อยากดึงให้เค้าเข้ามาอยู่กับคนส่วนใหญ่ในห้องนั้นค่ะ

Valentine

ชวนทั้งคู่มาคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ได้เวลาส่งทั้งคู่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อถ่ายทำกันต่อกับเซ็ตแหวนประจำคอลเลคชันชื่อยาวๆ ว่า Valentine 2020 Collection :: Potayyy x Happymeter x SISTERLY :: “This is what love means” Ring

Valentine

แหวนรุ่น Orm Happymeter ตัวแทนผู้หญิงที่มีความสดใส ร่าเริง น่ารัก และมีพลังบวกตลอดเวลา

ตัวเรือนดีไซน์ให้เป็นรูปหัวใจประดับ “ทับทิมสีชมพู” พลอยสีน่ารักจากจันทบุรีแท้ๆ เรียงกันถึง 3 เม็ด สื่อความหมายถึง อดีต ปัจจุบัน อนาคต ที่เต็มไปด้วย ความทรงจำ ความซื่อสัตย์ และความรักของกันและกัน 

Valentine

ส่วนแหวนรุ่น Potayyy Mean Band ครีเอทออกมาเป็น แหวนเรียบหรู แฝงไปด้วยความหล่อ เท่ มีสไตล์ ใส่ง่าย พร้อมพกกิมมิคน่าร๊ากก ที่ตั้งใจแอบซ่อนหัวใจ 3 ดวง สลักลงท้องแหวนเชื่อมโยงกับแหวนรุ่น Orm Happymeter ถ้าลองถอดมาวางคู่กันแล้ว หัวใจทั้ง 3 ดวง ของแหวนทั้ง 2 วง จะลงล็อคเหมาะเป๊ะ เป็นสัญญะการเสริมมงคลให้ความรักของทั้งคู่มีแต่ความรักความเข้าใจกัน ตั้งแต่อดีต จวบจนปัจจุบัน และพร้อมก้าวไปสู่อนาคตด้วยกัน

Valentine

เพิ่มความพิเศษให้กับคู่รักสายมูด้วยการฝัง พลอยนพเก้าตามตำราสัญญะดาวนพเคราะห์ วางพลอยตามพื้นดวงแบบละเอียด โดย .ว่าน จากเพจ ดูดวงกันอีดอก เป็นการเสริมมงคล ซ่อนทรัพย์ เก็บเงินเก็บทอง และยังวางเป้าหมายที่ต้องการ (ความรัก การเงิน การงาน สุขภาพ การมีบุตร) ไปสู่อนาคตร่วมกันด้วย

พิเศษยิ่งกว่า เราขออุบเซอร์ไพรส์ไว้อีกนิดกับ โลโก้ใหม่ของ SISTERLY ที่มาพร้อมกับแหวนในคอลเลคชันนี้ ฝากติดตามแหวนคอลพิเศษนี้ผ่านทุกช่องทางของ SISTERLY Jewelry

Valentine

ทิ้งท้ายด้วยการแจกโปรจุกๆ ไปเลย

สำหรับ 30 คู่แรกที่สั่งจองแหวนคู่ จะได้รับภาพที่ระลึก พร้อมลายเซ็นต์จาก คุณโปเต้ และ คุณออม

🎁 รอบ Early Bird 🎁
4 – 10 FEB 2020
สั่งทำเป็นแหวนคู่ ลดทันที 5%
like & share เพจ https://www.facebook.com/SISTERLYJW/ รับส่วนลดรวมถึง 1,000 B

จำนวนจำกัด
จองคิวสั่งทำ / สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คลิก ❥ http://m.me/sisterlyjw
.
#SISTERLYJewelry
#PositivePowerJewelry
https://sisterlyjewelry.com

————————————————————————-

Model : 

Potayyy Piyapong Lekprayoon โปเต้ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร

Orm Udomluck Aunhalekajit ออม อุดมลักษณ์ อุณหเลขจิตร

 

Makeup & Hair : 

Naruedee Lertpongpiroon ณฤดี เลิศพงศ์พิรุฬห์ (Yoksrimakeup)

Nakkarin Nakklee ณครินทร์ นาคคลี (Nonggofmakeup)

 

Cinematographer : Itthichet Janthanatrakoon อิทธิเชษฐ์ จันทร์ธนาตระกูล

Photographer : Sitsakul Suajaroen สิทธิ์สกุล เสือเจริญ

Assistant Photographer : Akdach Sroila อัคเดช สร้อยหล้า

Producer : Naruedee Lertpongpiroon ณฤดี เลิศพงศ์พิรุฬห์

Text / Photo (Behind the Scene) : Dhiravir Siharatanavongs ธีรวีร์ สีหรัตนวงศ์

Co-founder & Owner :

Kullapak Suksamran กุลภัค สุขสำราญ

Kullakarn Suksamran กุลกานต์ สุขสำราญ

 

Location : 

Cuba Studio 101/7 มหาทรัพย์คอนโด อาคาร1 ซอยประเสริฐมนูกิจ40 แขวงนวมมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.